Những cách tăng like fanpage facebook hiệu quả

Fanpage facebook kinh doanh của bạn đang gặp vấn đề là không nhận được nhiều người dùng like, bạn cảm thấy lo lắng và muốn tìm một cách nào đó hiệu quả để khác phục tình trạng trên. Đừng lo lắng fanpage của bạn sẽ có được lượng like facebook nhanh chóng hiệu quả khi bạn lưa chọn sử dụng dịch vụ tăng like fanpage hoặc nếu không bạn hãy tham khảo những cách dưới đây. Nó sẽ là thông tin hữu ích giúp bạn cải thiện được lượng like cho fanpage của mình , tham khảo để biết nha bạn.

1. Ảnh đại diện và ảnh bìa


Việc lựa chọn ảnh đại diện và ảnh bìa siêu quan trọng bởi nó là bộ mặt của fanpage. Hình ảnh ý nghĩa, phong cách, rõ nét và đúng chủ đề sẽ kích thích quý khách kích vào fanpage và khám phá. Nó tạo ra cơ hội để bạn có rộng rãi fan hơn nữa.

2. Nội dung là vua


Fanpage nên là một trang có chủ đề, hướng tới lĩnh vực cụ thể và thiết thực. Nội dung chia sẻ trên fanpage bắt buộc là các nội dung có ý nghĩa, giá trị với cùng động. Điều này lôi kéo cùng đồng chú ý tới quản trị fanpage của bạn và sẵn sàng like để đón nhận những chia sẻ hữu ích mà họ sử dụng rộng rãi. Tăng like bằng việc chia sẻ nội dung trên fanpage là các like giá trị nhất bởi người like chính là người dùng tiềm năng của bạn Hãy đăng status/ ảnh mỗi ngày vào các thời điểm vàng trong ngày để chia sẻ.

cach tang like fanpage


3. Tag bạn bè vào ảnh


Với những bức ảnh có nhiều người tại 1 sự kiện do bạn tổ chức, bạn hãy đăng nó lên fanpage và tiêu dùng chức năng tag để đánh dấu mọi người. Điều này có ý nghĩa lớn lúc fan cảm thấy thân thiết hơn với doanh nghiệp. Quan trọng hơn với tác dụng lan truyền lúc tấm ảnh này cũng sẽ xuất bây giờ News Feed của họ, và khách hàng của fan cũng sẽ thấy.

4. Sử dụng chức năng Suggest của Facebook



Rủ bạn bè ấn thích trang của mình cũng là phương pháp hiệu quả để có các lượt like trước tiên khi bạn mới tạo fanpage. Tuy nhiên, lúc sử dụng cách này, bạn buộc phải lưu ý các điều sau: - ko bao giờ Suggest like lúc fan page của bạn trống rỗng. - Thay vì suggest đầy đủ friends list, hãy nhớ xem bạn có các người bạn thân và có uy tín. Gửi Suggest đến những người ấy trước.

5. Trở thành một fanpage thân thiện


Ngoại trừ cùng động fan, fanpage còn bắt buộc tạo cho mình 1 cùng đồng bạn bè cộng lĩnh vực bằng phương pháp tìm các fanpage cùng lĩnh vực và like các fanpage này. Fan của fanpage cộng lĩnh vực cũng có thể là fan chất lượng cho page của bạn. Vì thế, đừng ngại ngần like, comment status của các “người hàng xóm” này. Tác dụng của việc này là làm nâng cao sự hiện diện của bạn trên Facebook. Đặc biệt, bạn bắt buộc like hoặc trả lời fan của fanpage khác. Nó đem lại giá trị thực sự cho người dùng, kiên cố bạn sẽ có thêm fan vì hành động thân thiện này.

6. Đem lại phổ biến hơn giá trị cho fan


Tạo event, cuộc thi, các chương trình ưu đãi, tặng quà, chia sẻ tài liệu… Đây là phương pháp có tác dụng thu hút fan siêu to. Nhờ những chương trình như vậy, page của bạn nâng cao thêm uy tín, sự yêu thích của fan và dĩ nhiên còn nâng cao thêm đa dạng fan mới.

7. Liên kết trang của bạn từ profile trên Facebook


Chỉnh sửa thông tin hồ sơ cá nhân Facebook của bạn, dĩ nhiên thông tin này nên chứa các thông tin cũng như nội dung nổi bật về fanpage. Bạn bè của bạn ưa chuộng tới điều này, có thể họ sẽ kích vào page và trở thành fan.

8. Dùng @tag tại status của chính mình


Thông thường nếu bạn đã là friend của ai đấy hoặc là fan của 1 page nào đấy thì tại ô status bạn có thể sử dụng @tag để đặt link tới profile hoặc page đó. Vì vậy hãy tận dụng chức năng này để cập lên wall của mình các hoạt động đang diễn ra tại fan page ví như status của bạn lôi cuốn, người đọc sẽ có xu hướng click vào link để tới page. Khả năng họ vươn lên là fan của page là rất to.

9. Thêm @tag fanpage vào cuối mỗi post trên wall của bạn bè và trên wall của fanpage khác


hình thức này giống dạng một chữ kí sau mỗi status vậy, cũng là cách bạn lợi dụng chức năng @tag như đã trình bày như trên. Tuy nhiên, lúc post bài lên tường người khác, bạn buộc phải cẩn trọng và tế nhị hơn. Giảm thiểu việc quảng cáo trắng trợn, ví như không bạn sẽ bị tẩy chay. Bản chất của việc này là đăng link dẫn về fanpage tại các cộng đồng là đối tượng người dùng bạn đang hướng tới.

Tanglikes là một địa chỉ cung cấp dịch vụ tăng like cho fanpage đảm bảo like thật. Khi có nhu cầu muốn được tăng like facebook, fanpage chất lượng bạn hãy đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được số lượng like mình mong muốn, liên hệ qua:
Facebook: FB.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 hình thức tăng like page phổ biến bạn cần biết

Tất tần tật về nút like fapage facebook

Những thủ thuật giúp tăng like fan page hiệu quả