Hướng dẫn tăng like fanpage qua Addmefast

Sự tương tác mạnh mẽ và độ lan truyền rộng rãi mà mạng xã hội facebook mang đến là không thể phủ nhận được, nó là một môi trường tốt đối với người dùng để phát triển kinh doanh hay quảng bá hình ảnh cá nhân, doanh nghiệp…sở hữu Fanpage facebook sẽ khiến mọi việc trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Trong fanpage bạn cần làm thế nào để tăng like fanpage càng nhiều càng tốt, trong bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 1 cách đó là tăng like bằng addmefast

Cách tăng like cho fanpage bằng Addmefast


Tăng like fanpage có rất nhiều cách và nếu bạn không muốn mất phí thì nên chọn đó là auto like, nó là một cách đơn giản và có lượng like nhanh chóng khi sử dụng .Khi lựa chọn hình thức tăng like tự động bạn nên dùng nick ảo nó sẽ giúp bạn tránh việc nick bị khóa hay dính vào nhiều hoạt động tương tác nguy hiểm mà bạn không biết. Trước khi auto like xuất hiện thì like facebook bằng cách trao đổi là cách tăng like facebook hiệu quả nhất. Với trao đổi like thì lượng like nhận được sẽ lâu hơn, khi bạn like người ta thì bạn mới nhận được1like và nó khác hẳn với auto like…

Addmefast.com được đánh giá là website trao đổi like lớn nhất , nó có số thành viên đông đảo cũng như rất phổ biến ở nhiều nước và tại Việt Nam chiếm % cũng rất cao. Bạn muốn tăng lượt like theo cách này, thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Đăng kí tài khoản
Bạn click vào linh website Addmefast.com sau đó chọn Registration để đăng kí 1 tài khoản . Bạn chỉ cần nhập gmail và chọn mật khẩu sau đó xác nhận trên mail là hoàn thành. 
dang ky addmefast



Bạn sẽ mặc đinh được tặng 50 Point sau khi đăng lý và điểm Point này để tăng like nên hãy tối ưu để sử dụng nó nhé.

Bước 2: Thêm 1 đường link mà bạn muốn tăng like

Bạn vào mục ADD SITE/PAGE sau đó thêm link fanpage mà bạn muốn tăng like àchọn một thể loại mà bạn muốn tăng. Hãy nhớ rằng nên chọn cho đúng mục vì nếu không nó sẽ báo lỗi đến .Ví dụ như hiện tại bạn chọn tăng like fanpage thì chọn Facebook Like nhưu vậy fanpage của bạn mới có thêm like được.

Các mục bạn cần điềm đó là:

+ Title: Bạn có thể nhập bất cứ tiêu đề nào mình thích

+ Page URL: nhập đường link fanpage bạn đang tăng like cho nó

+ CPC : Điểm point mà bạn dành cho cho 1 like …

Làm thế nào để tăng điểm point addmefast

Muốn có nhiều like hơn cho fanpage thì bạn cần phải tăng càng nhiều điểm . Để tăng điểm Point bạn cần chọn 1 thể loại tăng ở mục Free Point và bạn cần phải đăng nhập vào nick facebook . Sau khi hoàn thành thì bạn sẽ nhận được số điểm ứng với số điểm nó hiện ra trước khi bạn làm….

Với cách trao đổi like này thì bạn sẽ có được lượng like nhiều và nhanh nhưng đó không phải là một lượng like chất lượng bởi chủ yếu họ like cho page của bạn nhằm mục đích có thể điểm cho họ chứ không quan tâm page của bạn đang kinh doanh hay đang nói đến vấn đề gì.

Khi có nhu cầu muốn được tăng like facebook, fanpage chất lượng bạn liên hệ với Tanglikes qua:
Facebook: FB.com/tanglikes.net
Hotline : 096.643.0000 / 09.0640.0640

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 hình thức tăng like page phổ biến bạn cần biết

Tất tần tật về nút like fapage facebook

Những thủ thuật giúp tăng like fan page hiệu quả