Những cách tăng like fanpage facebook

Fanpage facebook được nhiều người dùng chọn là môi trường hiệu quả nhất để phát triển kinh doanh sản phẩm dịch vụ. Và với fanpage thì bạn nên tìm cách để nhận được lượng like càng nhiều càng tốt vì bạn sẽ có được lượng tiếp cận nhiều hơn từ đa dạng đối tượng. Trong bài viết dưới đây sẽ tổng hợp đến bạn 3 loại tăng like fanpage facebook đang nhận được sự sử dụng lớn từ người dùng, tham khảo để biết nha bạn.

1. Mũ trắng

Cách thực hiện: Bên cạnh việc giới thiệu những thông tin về sản phẩm, dịch vụ thì bạn cần phải cho người dùng nhiều kiến thức hữu ích liên quan đến ngành nghề, lĩnh vực của bạn.

Tăng like mũ trắng luôn là cách tăng like an toàn, nhưng cần thời gian dài để mang lại hiệu quả

+ Ưu điểm: với những người dùng đã like Fanpage facebook của bạn theo cách này thì đây là like chất lượng, họ thật sự quan tâm yêu thích những gì mạ page bạn cung cấp đến cho họ. Cơ hội để kinh doanh buôn bán sẽ mang lại hiệu quả lớn hơn nhiều.

+ Nhược điểm: Ban đầu Fanpage facebook sẽ có rất ít người biết đến lượng người tự nguyện like Fanpage sẽ rất hạn chế và bạn sẽ mất thời gian khá lâu. Trong trường hợp lĩnh vực của bạn không có nhiều nội dung sáng tạo, kiến thức hữu ích để chia sẻ cho người dùng.

Đây là một cách tốn nhiều thời gian, công sức chăm sóc Fanpage, lâu nhưng lượng like nhận được cho page sẽ là like chất lượng.


tang like fanpage


2. Mũ đen


Cách thực hiện: Để thực hiện thì yêu cầu bạn phải có sẵn ít nhất một website hoặc một trang Blogspot với lượng truy cập ổn định. Bạn sẽ chèn một đoạn code auto like cho Fanpage Facebook lên website đó, một khi người dùng truy cập vào website đồng nghĩa nút like Fanpage sẽ tự động chạy theo con trỏ của người dùng.

+ Ưu điểm: Nếu website bạn lượng truy cập lớn thì lượt like Fanpage của bạn sẽ tăng nhanh.

+ Nhược điểm: Đây là một cách như ép người dùng phải like Fanpage của bạn , một khi họ phát hiện thì ngay lập tức họ sẽ unlike bạn hay gửi báo cáo đến Facebook, report đủ lớn thì Facebook sẽ xóa Fanpage của bạn.

Tăng like Fanpage Facebook mũ đen luôn tìm ẩn nhiều rủi ro, nhưng hiệu quả thì cực nhanh. Cần phải có một website có lượng truy cập lớn, tuy rủi ro khá cao nhưng nếu vận dụng hiệu quả bạn sẽ có được lượng like vô cùng lớn.

3. Mũ xám


Cách thực hiện: Với cách này bạn cần lập 1 profile cá nhân, sau đó bạn đặt avatar là một hình một hot girl, hot boy nào đó sau đó kết bạn nhiều nhất có thể , facebook cho phép tối đa là 5000 friend. Tiếp theo bạn sử dụng một thủ thuật nhỏ là chuyển từ Facebook Profile sang Facebook Fanpage, với mỗi friends sẽ được chuyển thành 1 like cho Fanpage mới của bạn.

+ Ưu điểm: Để có 1 friends dễ hơn là đạt được1 like Fanpage. Sử dụng cách này bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng sở hữu vài ngàn like khởi điểm cho Fanpage của bạn.

+ Nhược điểm: Việc bạn kết bạn với quá nhiều người trong một thời gian ngắn thì bạn đã bị Facebook chú ý, nó sẽ yêu cầu bạn xác nhận avatar và tên Friends, và khi không biết họ là ai thì facebook bị khóa là rất có thể. Cách khắc phục là không nên thêm quá nhiều người trong 1 lúc mà hãy để người dùng sẽ chủ động kết bạn với bạn .

Đây là một cách đơn giản, dễ thực hiện, có nhiều like nhanh chóng nhưng lượng like không hẳn sẽ chất lượng và có thể là không quan tâm đến lĩnh vực hoạt động của Fanpage bạn, nhưng về cơ bản vẫn là like thật do người dùng thật.

Fanpage facebook có nhiều like sẽ mang đến nhiều hiệu quả do đó nếu như bạn mong muốn fanpage của mình có nhiều like chất lượng bạn liên hệ với Tanglikes, chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn dich vụ tốt nhất.

Facebook: FB.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 hình thức tăng like page phổ biến bạn cần biết

Tất tần tật về nút like fapage facebook

Những thủ thuật giúp tăng like fan page hiệu quả