3 chiêu giúp tăng like fanpage bán hàng hiệu quả

Hiện nay lượng người kinh doanh buôn bán sản phẩm rất nhiều thay vì theo kiểu truyền thống như trước đây thì họ đã quyết định chuyển sang kinh doanh online đặc biệt là lựa chọn mạng xã hội facebook. Nhờ có sự tương tác và độ lan truyền của nó mà sản phẩm của bạn sẽ tiếp cận đến đa dạng đối tượng người dùng hơn. Hãy tạo lập cho mình một fanpage và tham khảo 3 chiêu tăng like hiệu quả trong bài viết dưới đây

tang like fanpage


Thứ nhất: Random tặng quà, like hình, like fanpage và share bài viết về tường ở chế độ công khai.


Bên cạnh việc trả lời câu hỏi để nhận được quà thì hiện nay nhiều fanpage bán hàng thường tặng free món quà có giá trị qua việc yêu cầu comment con số bất kỳ và làm đúng thủ tục để được nhận quà. Câu trả lời sẽ được ngẫu nhiên theo kết quả giải đặc biệt Xổ Số Kiến Thiết vào một ngày nào đó.

Đa phần người dùng facebook thấy tặng quà free mà chỉ cần một vài thao tác nhỏ như share và comment thì tội gì họ không thực hiện biết đâu mình lại là người may mắn. Do đó lựa chọn sản phẩm mang đậm tính chất thương hiệu với giá tiền vừa cùng hình ảnh thu hút để được mọi người tham gia, fanpage của bạn sẽ nhận được like nhiều hơn.

Thứ 2: Trả lời câu hỏi, like hình, like fanpage và share bài viết về tường ở chế độ công khai.


Đây được xem là cách mà nhiều fanpage tổ chức rất hiệu quả từ trước đến nay. Nếu chỉ like hoặc comment thì chắc chắn sẽ có hình thức gian lận ch nên nếu người chơi muốn có phần thưởng thì phải tham gia game theo đúng thủ tục như như share bài viết và like fanpage để đạt được những lượt tương tác thật trên fanpage của bạn.

Thứ 3: Cuộc thi ảnh/viết


Cách này rất đơn giản đó là người dùng gửi những ảnh thật đẹp hay bài viết ý nghĩa đến fanpage để nhận được những phần quà hấp dẫn. Theo cách này bạn nên cân nhắc việc chạy quảng cáo trên facebook để có nhiều hơn những người tham gia nhưng bù lại số tiền quảng cáo thì người quản trị fanpage nhận được những content chất lượng từ những người tham gia cuộc thi và lượng like của fanpage đồng thời việc bán hàng cũng sẽ tốt hơn.

Trên đây là 3 chiêu giúp fanpage bán hàng hiệu quả hơn, với fanpage càng có nhiều like càng mang lại nhiều hiệu quả do đó đây luôn là nhu cầu của nhiều admin. Nếu như bạn đang muốn tìm địa chỉ cung cấp dịch vụ tăng like fanpage bạn hãy đến với Tanglikes, liên hệ qua:

Facebook: FB.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 hình thức tăng like page phổ biến bạn cần biết

Tất tần tật về nút like fapage facebook

Những thủ thuật giúp tăng like fan page hiệu quả