Lý do khiến người dùng không nên mua like fanpage

Hiện nay nhu cầu về việc tăng like page luôn được khá nhiều người quan tâm, ai cũng đều mong muốn page mình có được lượng like nhất định. Cũng chính từ đó mà thị trường mua bán like đang diễn ra khá sôi nổi nhưng không phải ai họ cũng đều sử dụng dịch vụ này. Một câu hỏi đặt ra đó là mua like cho fanpage có thật sự đem đến hiệu quả hay không ???

Khi mạng xã hội Facebook ngày càng phát triển mạnh mẽ thì cũng từ đó mà có không ít doanh nghiệp đã lựa chọn làm kênh tiếp thị, quảng cáo cho sản phẩm, nhãn hiệu của mình. Và những thông tin sản phẩm hay các chương trình khuyến mãi… sẽ được doanh nghiệp đưa lên Facebook với hy vọng sẽ tiếp cận được hàng ngàn, hàng triệu khách hàng tiềm năng.

Tuy nhiên, để thu hút được số lượng fan khổng lồ như vậy lại không hề đơn giản do vậy nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn hình thức mua like để nhanh chóng tạo lập cho mình một cộng đồng fan hùng hậu.

mua like cho fanpage

Những lý do khiến người dùng không nên mua like


Thứ nhất: Mua phải like ảo

Để mua like thì họ đều mong muốn mua được like chất lượng nhưng khi đơn vị cung cấp like bán thì đó chưa chắc đã phả like tốt mà có thể sẽ là like ảo. Với like này sẽ nhanh chóng mang về một số fan khổng lồ trong 1 thời gian ngắn nhưng bạn không chắc họ có thực sự quan tâm đến page của bạn hay không ???

Có lượng fan lớn mà fan không tương tác như : đọc, like hay share nội dung thì hoàn toàn vô ích. Spam thông tin và quảng cáo sẽ khiến người dùng khó chịu và có khả năng họ sẽ báo cáo vi phạm với Facebook về trang của bạn. Từ đó page của bạn có thể bị khóa bất cứ lúc nào

Thứ 2: Khả năng mất luôn fanpage…

Với nhiều đơn vị tăng like để tăng được lượng lớn Fan cho một Fanpage, họ thường cài đặt vào đó các ứng dụng và chỉ cần có một người sử dụng ứng dụng này, Fanpage sẽ được tăng thêm một like, nhiều người dùng thì like sẽ tăng lên. Tuy nhiên, người dùng không hề ý thức được rằng việc họ click đó đã là like fanpage chứ không hẳn chỉ là chơi một trò chơi trên Facebook.

Khi muốn tăng like bạn cần phải thêm quyền quản trị viê cho những đơn vị cung cấp mà việc giao tài khoản Facebook, email cho dịch vụ để họ làm việc có thể khiến bạn bị mất luôn fanpage nếu tin nhầm kẻ xấu. Như vậy bạn vừa bị mất tiền mà mất luôn cả page

Thứ 3: Like ảo nhiều dễ bị khóa tài khoản

Để có thể phát triển fanpage hoạt động tốt đó đã không phải là công việc dễ dàng , tốn nhiều thời gian và công sức . Có trường hợp doanh nghiệp đã gây dựng được một lượng fan cứng cho Fanpage, nhưng lại mua thêm like ảo để phát triển nhanh hơn nữa khiến Facebook khóa hẳn tài khoản vì với Facebook đó là hành động vi phạm điều khoản sử dụng mạng xã hội này.
Kết lại, để tạo dựng sức ảnh hưởng của thương hiệu trên Facebook bằng fanpage, tốt hơn hết người dùng có thể sử dụng những hình thức khuyến mãi thực tế như tặng coupon, tặng quà, chia sẻ những câu chuyện bổ ích và thiết thực để lôi kéo sự quan tâm của khách hàng tiềm năng. Mua like chỉ là giải pháp tạm thời mà muốn lâu dài thì bạn hãy đầu tư thêm chi phí để chạy quảng cáo facebook vì đó là cách để bạn hướng đến những khác hàng tiềm năng.

Nếu muốn được tăng like page cũng như chạy quảng cáo chất lượng bạn hãy đến với Tanglikes. Liên hệ với chúng tôi qua:
Facebook: Fb.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 hình thức tăng like page phổ biến bạn cần biết

Tất tần tật về nút like fapage facebook

Những thủ thuật giúp tăng like fan page hiệu quả