Một số cách giúp tăng like fanpage facebook bền vững

Ngày nay việc kinh doanh, quản cáo thương hiệu, sản phẩm trên facebook đang trở nên phổ biến và được sử dụng nhiều. Bạn có thể dễ dàng chia sẽ những sản phẩm mới của mình cho bạn bè và người dùng facebook mà không cần mất 1 đồng nào cho quảng cáo. Để làm được việc này bạn cần sở hữu cho mình một trang fanpage. Facebook đánh giá trang fanpage của bạn cao khi có lượng tương tác và lượng view, like cao. Hôm nay Tanglikes sẽ hướng dẫn người dùng cách tăng like fanpage facebook nhanh chóng và hiệu quả .

1. Giao diện fanpage


Ảnh đại diện và ảnh bìa tưởng chừng đơn giản nhưng thực ra rất quan trong, nó được xem như ấn tượng ban đầu của người dùng khi lần đầu vào fanpage của bạn. Vì vậy hãy tập trung thiết kế hình ảnh sao cho phù hợp với nội dung mà mình đang quản lý nha

tang like fanpage facebook

2. Tạo ứng dụng cho fanpage


Việc tạo các ứng dụng vui nhộn và hài hước như xem tử vi, xem tướng qua những điểm nhận dạng trên khuôn mặt, xem bối tình yêu … sẽ giúp lượng view và like cho fanpage bạn gia tăng nhanh chóng.

3. Sử dụng @tab khi viết status


Thông thường nếu bạn là bạn bè của ai đó hoặc là fan của một page nào đó thì tại ô status bạn có thể sử dụng @tag để đặt link tới profile hoặc page đó. Vì thế hãy tận dụng chức năng này để cập lên wall của mình những hoạt động đang diễn ra tại fan page Nếu status của bạn lôi cuốn, người đọc sẽ có xu hướng click vào link để đến page. Khả năng họ trở thành fan của page là rất lớn.

4 . Tab bạn bè và người thân vào ảnh hay bài viết mới


Đây là cách đơn giản để bạn dễ dàng quảng cáo sản phẩm, gây được sự chú ý cũng như lan truyền thông tin đến người sử dụng nhanh nhất. Bạn cầ lưu ý một điều là nên hạn chế sử dụng chức năng này vì tab tên bạn bè nhiều dễ bị block hoặc anti fan nha.

5. Tập trung đầu tư nội dung cho fanpage


Fanpage phải là một trang có chủ đề, nội dung bổ ích, mang nhiều ý nghĩa hoặc giải trí. Nội dung chia sẻ trên fanpage phải là những nội dung có ý nghĩa, giá trị với cộng động. Điều này thu hút cộng đồng chú ý đến fanpage của bạn và sẵn sàng like để đón nhận những chia sẻ hữu ích mà họ quan tâm. Bằng việc chia sẻ nội dung trên fanpage bạn sẽ thu được lượng like là những like giá trị nhất bởi người like chính là khách hàng tiềm năng của bạn . Bên cạnh đó bạn hãy chú ý đăng status/ ảnh vào những thời điểm vàng trong ngày để chia sẻ đạt được hiệu quả tối ưu hơn.

Đó là những chiêu thức giúp tăng like cho fanpage đơn giản và hiệu quả nhất hiện nay. Với fanpage thì bạn nên tăng lượng like nhiều , like chất lượng và hiệu quả nhất cho nó. Hãy đến với Tanglikes để được sử dụng dịch vụ tăng like cho fanpage nhanh hiệu quả tại Tanglikes. Liên hệ Tanglikes qua:

Facebook: FB.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 hình thức tăng like page phổ biến bạn cần biết

Tất tần tật về nút like fapage facebook

Những thủ thuật giúp tăng like fan page hiệu quả