Hướng dẫn cách tăng like fanpage facebook

Sau khi tạo lập fanpage thì cũng đã đến lúc thu hút khách hàng vào nhấn Like Page của bạn , vậy tại sao lại phải làm như thế này. Đó là bởi vì điều này sẽ khiến cho page của bạn nhìn đáng tin cậy hơn vì một khi có nhiều người vào like và comment thì sẽ giúp bạn cũng có những định hướng cho những khách hàng trong tương lai và với những người nhấn like page rồi họ sẽ thấy được được hình ảnh sản phẩm mà bạn vừa đăng lên và từ đó giúp bạn sẽ biết nên làm như thế nào để có nhiều người vào nhấn like Page . Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách tăng like fanpage facebook.

cach tang like fanpage facebook

1. Đăng nội dung đáng quan tâm, đáng để khách Lịke, share và không phải là hình ảnh sản phẩm


Mặc dù trang của bạn là fanpage bán hàng được thiết lập nhằm để bán hàng,thế nhưng không nhất thiết lúc nào cũng phải đăng hình ảnh sản phẩm mà có thể thay đổi những nội dung hay và mới lạ sẽ làm cho người xem không thấy chán với Page của người bán hàng và nội dung sẽ là chuyện đáng để quan tâm khiến cho nhiều người muốn nhấn like và share nữa khiến có người bán hàng có mối quan hệ quân chúng với gian hạng của họ một cách miễn phí.

2. Lấy Link của Page bạn để post trên trang blog hoặc trên mục bình luận của bạn


Nếu người bán hàng đã block ( chặn) để đăng bài lên hoặc muốn thiết lập tiêu đề trên webboard thì cũng đừng quên kèm theo Link Page gian hàng của bạn theo nữa nhé. Vì việc làm như thế ngoài việc giúp cho việc nhiều người biết đến được gian hàng cuả bạn thì bạn còn có thể giúp cho Google nhớ được tên Link Page của bạn giúp Link Page của bạn hiển thị ngay trên trang đầu tiên của Google khi có khách hàng tìm kiếm đến sản phẩm trên google cũng sẽ thấy sản phẩm của chúng ta luôn.

3. Gửi lời mời đến những người bạn


Hãy bắt đầu với việc tăng số lượng lượt like bằng cách mời những người bạn của bạn trên Facebook đến nhấn like trên trang của chúng ta. Không cần phải e ngại rằng bạn đang gây trở ngại cho khách hàng vì nếu khách không hài lòng hoặc không muốn nhấn like thì khách có thể chỉ lướt kéo xem qua trang Page thôi

4. Share Page trên tường


Sau khi gửi lời mới đến bạn bè thì đừng quên Share Page trên tường và thiết lập thành công chúng (public) và đừng quên viết câu là mong bạn bè cũng có thể share giúp bạn để mong có người vào nhấn like nhé.

5. Điền thông tin đầy đủ để khách hàng có thể tìm thấy Page của bạn khi tìm kiếm thông tin


Việc điền thông giải thích chi tiết và thông tin liên quan đến Page gian hàng của bạn. Ngoài việc giúp cho gian hàng của bạn nhìn đáng tin cậy và thu hút thì cũng còn có kết quả đó là giúp cho khách hàng của bạn có thể tìm thấy bạn khi tìm kiếm trên Facebook.

6.Thiết lập hình ảnh cá nhân và ảnh bìa nhìn thu hút người đến nhấn like


Hãy cứ thử nghĩ xem khi khách hàng của bạn lướt Facebook và lướt qua trang Newsfeed rất nhanh thì bạn cũng chỉ có được vài giây để có thể thu hút được sự quan tâm của khách hàng đển xem trang của bạn và nhấn like trang của bạn. Do đó thì người bán hàng nên thiết lập những người bán hàng nên thiết lập hình ảnh lôi cuốn và nhận thấy rõ được đây là Page bán hàng của người bán hàng thì thường sẽ bán những sản phẩm măt hàng và nếu bạn muốn điền thông tin chi tiết liên quan đến sản phẩm trên ảnh bìa mà cũng không bị mất đi.

7.Post như thường lệ.


Việc Post như thường lệ sẽ giúp thêm cơ hộ cho Post của bạn được chia sẻ trên trang Newsfeed của những người thích Page bạn và khi post của bạn có nhiều lượt chia sẻ bao nhiêu . Khi mà những người thích Page của bạn nhấn like bạn của họ thì những người này cũng sẽ thấy được Post của chúng ta trên trang Newsfeed của cá nhận họ và cứ sẽ như thế này sẽ là công cụ kết nối cho bạn!

8.Khảo sát và nghiên cứu thông tin của người like Page bạn


Khi có lượng lượt Like nhiều, thì đừng quên vào xem thông tin chi tiết ( Insights) để biết được phần lớn thì ngưới thích page của bạn online vào những giờ nào và thích Post kiểu nào đặc biệt để có thể lên kết hoạch post bài hiệu quả hơn.

9.Chấp nhận thanh toán cho việc quảng cáo


Cuối cùng thì người bán hàng nên chấp nhận thanh toán cho việc quảng cáo qua Facebook để tìm thêm khách hàng, cách này sẽ giúp bảo hàng được rằng chắc chắn sẽ có người thấy Page của người bán hàng.

Trên đây là những thứ giúp bạn tăng lượng like cho fanpage, bên cạnh đó bạn có thể sử dụng dịch vụ tăng like cho fanpage nhanh hiệu quả tại Tanglikes. Liên hệ Tanglikes qua:

Facebook: FB.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 hình thức tăng like page phổ biến bạn cần biết

Tất tần tật về nút like fapage facebook

Những thủ thuật giúp tăng like fan page hiệu quả